สิ่งที่ถูกใจลูกค้าเลยมักจะชอบการต้อนรับที่อบอุ่นดุจครอบครัว ดูแลใส่ใจดี เป็นกันเอง มีสิ่งของ Amenity ทำให้ลูกค้าอุ่นใจ การมีพนักงานบริการที่ดีเป็นปัจจัยหลักเลยจริงๆ ควรฝึกให้พนักงานพูดจาเพื่อสอบถามถึงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ เช่น อยากทำกิจกรรมอะไรหรือไม่ก็อยากไปเที่ยวที่ไหน พนักงานต้องคอยแนะนำ และให้การช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหา เป็นการสร้างประทับใจให้กับลูกค้า
top of page
bottom of page